Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Những câu nói ngôn tình bất hủ, lay động trái tim người đọc

Ngôn từ vốn có sức mạnh kỳ diệu, đặc biệt với tình yêu, đó là sợi dây kết nối tuyệt vời. Không ngỏ lời, không tỏ tình sao có thể bắt đầu một cuộc tình. Bởi thế, nếu bạn muốn chinh phục một ai đó, hãy để ngôn từ làm phép nhiệm màu. Những câu nói ngôn tình hay mà hocde.vn sưu tầm dưới đây là sẽ là cầu nối giữa hai trái tim. Bạn hãy tin và hãy thử nhé!

Những câu nói ngôn tình

nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-1

Với giới trẻ hiện nay, truyện ngôn tình không còn xa lạ gì. Vì thế, những câu nói hay trong ngôn tình rất được quan tâm và để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người đọc. Trong bài viết này, hocde.vn sưu tầm dành tặng bạn những câu nói ngôn tình sâu sắc, ý nghĩa nhất để bạn có thêm những trải nghiệm, những bài học quý giá trong tình yêu.

  1. Em nói chúng ta đôi người khác biệt, không chung đường đi. Nhưng chẳng sao cả, vì em, tôi sẵn sàng thay đổi lộ trình. Từ nay về sau mình chung bước đi, em sẽ không còn lý do gì để từ chối tôi nữa.
  2. Ai mà chẳng muốn có một mái nhà hạnh phúc và anh cũng vậy, anh không muốn tạm bợ. Với anh, cô ấy chính là nhà, một ngôi nhà đặc biệt có thể di động. Nơi nào có cô ấy, nơi ấy lưu giữ trái tim anh.
  3. Do các nhân tố sinh học ngẫu nhiên mà anh đã được phát tán đến đây và mình đã gặp được nhau, đã thế anh còn làm tim em rung động không ngừng. Thế nên để lấy lại sự cân bằng tự nhiên và để sinh tồn, bắt buộc anh phải hình thành một đặc điểm thích nghi: là yêu em.
  4. “Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác.”
  5. “Tớ rất thích cậu. Cực kì thích cậu. Sẽ có một ngày, tớ sẽ theo đuổi được cậu. Nghìn vạn phần trăm sẽ theo đuổi được cậu. Tớ không hỏi, nên cậu cũng không được từ chối tớ. Hãy để tớ tiếp tục thích cậu đi.”
  6. “Thế giới này rộng lớn đến vô chừng, nhưng dù đi nhiều đến thế nào… gặp nhiều người đến thế nào… em cũng chỉ yêu một mình anh.
  7. “Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang.”
  8. “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chín trăm chín mươi chín bước còn lại…”
  9. “Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất…”

Có có nàng nào không đốn tim khi nhận được những câu ngôn tình này từ một chàng trai. Rất nhiều cô gái theo đuổi anh, muốn bước vào thế giới của anh nhưng anh lại chuẩn bị cả thế giới cho một người con gái duy nhất đó là em…” Quả là lời tỏ tình, ngọt ngào, lãng mạn.

  1. Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách.

Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn!

  1. “Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô”.
  2. "Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách.”
  3. “Vì em cứ trốn tránh anh. Anh muốn đuổi theo, em vẫn chạy. Như vậy không được, anh vất vả lắm mới tìm được em, không thể trơ mắt nhìn em chạy loạn.”
  4. “Em nhớ anh… Anh có biết không? Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh.”
  5. Giây phút người quay mặt bước đi, cuộc đời tôi không còn sức sống nữa. Có biết bao người đã vì bốn chữ “không chịu nhường nhịn” đã khiến cho con đường tình cảm của hai người ngỡ gần mà xa, vôi cùng bứt rứt.
  6. Thật ra khi yêu, lúc cảm thấy tràn trề hạnh phúc, lòng cũng có thể đau, đau kiểu hạnh phúc, đau cũng hạnh phúc.
  7. Duyên phận cũng chia thành hai loại, khi thời cơ đến, đó là hữu duyên, hoặc ngược lại, chính là nghiệt duyên.

Với những ai đã từng yêu, từng thất bại trong tình yêu hẳn sẽ rất thấm thía câu ngôn tình này. Yêu nhau, đến được với nhau là do hữu duyên. Nhưng yêu nhau và không thể đến được với nhau đó là do nghiệt duyên. Bởi thế, nếu có thất bại trong tình yêu cũng đừng quá bi quan, sầu lụy, hãy cứ mỉm cười mà bước tiếp, hạnh phúc ở cuối con đường. Đó là bức thông điệp mà hocde.vn muốn gửi đến bạn đọc qua những những câu nói ngôn tình lãng mạn

18, Được dõi theo người mình yêu, được biết rằng trong tim người ấy có chỗ dành cho mình, thì dù bản thân phải bước đi trong bóng tối, cũng vẫn là hạnh phúc.

  1. Hoá ra “thích” không phải là vấn đề phức tạp lằng ngoằng, không cần định nghĩa quá khứ thế nào, tương lai thế nào, mà là không muốn đánh mất.
  2. Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.
  3. Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến 1 ai đó, trước khi đi ngủ bạn nghĩ đến 1 ai đó… Đó là 1 ngày trọn vẹn!
  4. Anh chỉ muốn mang tất cả những thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này đến trước mặt em. Em thích thứ gì, anh thích thứ đó…

Những câu nói hay trong ngôn tình ngược

nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-2

Con người, ai chẳng ao ước có một tình yêu thật đẹp. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không phẳng lặng, có những cuộc tình ngọt ngào, hạnh phúc lãng mạn, cũng có những cuộc tình ngang trái, đau đớn, đầy nước mắt. Ngôn tình ngược là thể loại ngôn tình sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của người trong cuộc. Nếu bạn đang buồn vì tình yêu, hãy trải lòng cùng những câu nói hay trong ngôn tình ngược dưới đây.

  1. “Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.”
  2. “ Là mối tình thầm lặng không nói ra suốt nhiều năm gắn liền với hoa bằng lăng tím. Đến bây giờ lại nhìn thấy hoa là lại ngẩn ngơ nhớ lại những ngày tháng ấy”.
  3. “Thứ mà mình chưa có được luôn là thứ tốt đẹp nhất.”
  4. “ Là mối tình thầm lặng không nói ra suốt nhiều năm gắn liền với hoa bằng lăng tím. Đến bây giờ lại nhìn thấy hoa là lại ngẩn ngơ nhớ lại những ngày tháng ấy”.
  5. “Thứ mà mình chưa có được luôn là thứ tốt đẹp nhất.”
  6. ‘Như một sự tình cờ, chúng ta đang cùng ở trong một dòng chảy thời gian.

Như những linh hồn chịu tổn thương, chúng ta bước vào trái tim trống rỗng’

  1. Sẽ cảm thấy như thế nào nếu phải nhìn cuộc đời qua một lăng kính lật úp ??? Thức dậy và nhìn thấy cả thế giới như đang lộn ngược….đôi khi sẽ dễ sống hơn khi mọi giá trị đều đảo ngược.
  2. Có lẽ những ngày sau này khi cả tớ và cậu đều đang ở những thành phố khác nhau,ấp ủ những cái dự định cùng với những trái tim đã đập những nhịp rất khác,thì có lẽ đó cũng là lúc tớ yên lặng cất cậu vào một góc nào đó không bão giông trong lòng,tớ sẽ chẳng bận lòng vì những điều đã cũ nữa.
  3. Dạo này có cảm giác muốn bỏ bê mình.Tớ cứ điên cuồng làm cho bản thân bận rộn để quên đi cái mệt mỏi trong tâm trí,quên đi hình bóng của cậu.Tớ bắt đầu tự cho phép bản thân làm những điều điên dồ,tự cho mình cái quyền làm đau bản thân,làm bản thân bị tổn thương.Tớ đã định để mục tiêu lớn nhất của tớ lấn át cái đau đớn về cậu,nhưng cứ đêm về nó lại cứ lớn dần trong tâm trí tớ làm tớ đau đớn và mỏi mệt.
  4. Trên đời không có vấp váp nào không thể vượt qua, sau khi suy sụp hết lần này đến lần khác, vẫn phải gạt nước mắt bước tiếp.

Sống trên đời không thể tránh khỏi những vấp váp, đắng cay. Đó là tất yếu của cuộc sống mà ai cũng phải học cách thích nghi. Mạnh mẽ đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã mới là điều đáng quý. Cuộc tình này đi qua đâu phải là dấu chấm hết, hạnh phúc sẽ mỉm cười với những ai biết nỗ lực, cố gắng không ngừng.

  1. Con người ai cũng phải trả giá cho những sai trái của mình, không phải anh cứ nói câu xin lỗi thì em phải trả lời là không sao đâu.
  2. Mỗi lần nhớ lại ngày đó khi đứng trên cầu thang , tôi chỉ muốn giúp anh phủi bụi phấn trên áo , thế mà anh lại lạnh lùng xoay người bỏ đi như vậy. Tôi thật muốn cười, cười bản thân mình cứ như thiếu nữ mê trai , xuân tâm nảy mầm.
  3. Giống như đứng ở sân bay, chờ đợi một con thuyền. Giống như em đứng ở bên trái anh thôi mà lại như cách cả ngân hà. Giống như yêu phải một con ngựa hoang nhưng trong nhà bạn nào đâu có thảo nguyên rộng lớn.
  4. Thật ra em cũng chẳng phải đợi anh thích em, em chỉ là đợi ngày mình hết thích anh.
  5. Mỗi lần tôi muốn buông tay, anh ấy lại cho tôi một chút ngọt ngào, khiến tôi không nỡ, cứ ngỡ rằng đó là yêu.
  6. Yêu đơn phương một người, dù có chút ấm áp len lõi nhưng chân chính vẫn là đau lòng. Yêu thì sao? người ta vốn không biết, cũng không muốn biết.
  7. Mỗi người sinh ra đều phải trả nợ và đòi nợ cho kiếp trước. Và dường như anh là khắc tinh của đời em, em tự cao, mạnh mẽ, nguyên tắc của em luôn là vì chính mình. Thế nhưng anh đã bước ngang cuộc sống em, đánh vỡ hết những nguyên tắc của em rồi vô tình bước đi như chưa đến bao giờ. Em dại khờ, em tin tưởng, em luôn chờ đợi vì anh hứa sẽ về.
  8. Em à đừng tự dày vò mình như thế nữa, em còn cả tương lai phía trước mà. “Cái nắng của ngày hôm qua không thể phơi khô quần áo của ngày hôm nay “. Nhớ nhé em.
  9. Tình yêu là một loại niềm tin, khi bạn tin chắc tình yêu của bạn có thể vượt qua phong ba bão táp, bạn mới có thể nhìn thấy cầu vồng. Nếu bạn coi tình yêu là một canh bạc, vậy thì ngay từ đầu, bạn đã thua hoàn toàn.
  10. Kiếp này anh không thể, cho nên, kiếp sau anh nhất định sẽ đợi em, anh đợi em sớm hơn tất cả những người khác, gặp em sớm hơn một chút!

Ngôn tình ngược tuy buồn nhưng mang nhiều cảm xúc chân thành, sâu lắng của người trong cuộc. Nếu bạn đang buồn vì tình yêu không trọn vẹn, đọc và suy ngẫm những câu ngôn tình ngược nói trên hẳn sẽ thấy nhẹ lòng hơn, trái tim như được cởi trói khỏi những nỗi buồn.

Những câu nói ngôn tình thả thính

nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-3

Bạn đang thương thầm nhớ trộm một người nhưng chẳng biết nên ngỏ lời như thế nào. Những câu ngôn tình thả thính dưới đây của hocde.vn sẽ làm nhịp cầu nối thay bạn. Cá rằng, đối phương sẽ “dính thính” rất nhanh. Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai, bạn hãy rót vào tai nàng những câu nói ngôn tình hài hước, ngọt ngào thì không có gì là không thể.

  1. Nụ cười ươm đầy nắng

Ánh mắt dư ngọt ngào

Tim anh mà có vắng

Dắt em vô với nàooo “

  1. Yêu một người không khó, anh muốn làm điều đó cùng em không ?
  2. Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên… rồi ta sẽ được bình yên như cái cách mà ta đang sống …!
  3. Đừng để em lỡ thời

Mà hãy mở lời nói yêu em

  1. Em chỉ thích đàn ông trưởng thành. Vì họ sâu sắc, biết điều, biết nhiều và biết chiều
  2. Giá anh mở tiệm cầm đồ

Để em đây đến giả vờ cầm tay

  1. Mê cung thì em thoát được chứ mê anh thì em xin thua

Bạn thấy câu ngôn tình này thế nào? Rất thật, rất hài hước đúng không nào! Tỏ tình như vậy anh nào nỡ lòng từ chối. Các nàng FA, hãy thử xem nào?

  1. Anh vô tình dẫm lên bông hồng dại, hoa chỉ buồn mà không nỡ giương gai
  2. Chỉ ước lòng mình như cỏ dại … Thấm hết sự đời mà vẫn thản nhiên xanh
  3. Người khác thấy bạn như thế nào không quan trọng… Quan trọng là bạn thấy bản thân mình như thế nào
  4. Trái tim em giờ đã hoá đá

Cần một người đập đá cứu em ra

  1. Hoàng hôn thì màu tím

Nhưng em thích màu hồng

Tim em thì vẫn trống

Anh có muốn chui vào không

  1. Hôm nay thời tiết dịu dàngg

Hay là mình cũng nhẹ nhàng iu nhaoooo

  1. “Em thích thứ lấp lánh

Thích cả matcha xanh

Quên chưa nói anh biết

Em củng cực thích anh “

  1. Anh có biết cài Win không ạ? Cài hộ em cái hệ điều hành nào mà có giao diện chính là Anh được không!

Đúng là ngôn tình thả thả thính cực chất. Chỉ có những cái đầu siêu khôi hài mới nghĩ ra được những lời tỏ tình hài hước đến vậy. Anh chàng nào chẳng bị đốn tim bởi “bã thính” của cô nàng này.

  1. Hoàng hôn thì màu tím

Nhưng em thích màu hồng

Tim em thì vẫn trống

Anh có muốn chui vào không

  1. Trời không xanh

Mây cũng không trắng

Em không say nắng

Nhưng lại say anh.

  1. Đố ai quyét sạch được lá rừng

Đố ai khuyên được em ngừng yêu anh!

  1. Nắng nơi em nắng hoài không tắt

Yêu anh rồi yêu mãi không thôi.

  1. Cây đa giếng nước sân đình

Bao giờ em mới hết một mình đây anh.

  1. Tớ vừa hoá đá con tim

Sao cậu xuất hiện làm chìm giá băng.

  1. Trái Đất quay quanh Mặt Trời

Còn em thì quay mãi trong tâm trí anh.

  1. Anh bận tất cả mọi điều

Nhưng vẫn luôn rảnh để nhớ đến em.

Những câu nói ngôn tình thả thính mang một sắc thái rất riêng. Nó có đủ chân thành, có đủ hài hước, thêm chút ngọt ngào giúp người tỏ tình dễ mở lời mà đối phương lại dễ xiêu lòng. Các chàng, các nàng FA hãy đọc ngay và áp dụng thử xem nhé!

Những câu nói ngôn tình của soái ca

nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-4

Với giới trẻ trong những năm gần đây, truyện ngôn tình là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần. Những câu chuyện tình lãng mãn, hình tượng nhân vật lý tưởng chuẩn soái ca với những câu nói ngôn tình nổi tiếng đã khiến nhiều nàng si mê. Nếu bạn muốn chinh phục nhanh gọn đối phương, hãy thử những câu nói ngôn tình của soái ca cực chất dưới đây

  1. "Hồi ức cả đời anh chỉ cần có em là đủ"
  2. "Cảm ơn gió, cảm ơn mưa, cảm ơn định mệnh đã cho chúng ta gặp nhau"
  3. "Anh chỉ muốn làm một người đàn ông bình thường, quan tâm chăm sóc người phụ nữ của mình thật tốt."
  4. "Tôi nghĩ kỹ rồi. Nếu 3 năm sau cô nhất định là bạn gái của tôi, vậy sao tôi không sớm sử dụng quyền lợi đó của mình?"

5 Đối với một số người thời gian chữa lành vết thương. Đối với một số người khác, thời gian chỉ làm cho vết thương rỉ máu

  1. Bình thản bởi vì đã quyết định. Quyết định là sẽ chờ….
  2. Đau là cảm giác trống vắng hãi hùng khi tỉnh giấc em đã đi xa, không còn nhìn thấy nụ cười con trẻ của em, là sự thất thần vô cớ khi làm việc gì, là nỗi cô đơn sau những cuộc vui ồn ào ăn mừng những vụ án thắng lời.
  3. “Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất, là em!”
  4. nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-5
  5. Theo đuổi em là tự do của anh! Ngoài em ra, không ai có tư cách nói không được!”
  6. “Không có gì, chỉ cảm thấy, em vừa đến là thời tiết ở đây trở nên đẹp hơn.”
  7. “Thật ngại quá, ngoài sắc đẹp của phu nhân, anh không chấp nhận bất kỳ khoản hối lộ nào khác.”
  8. “Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú ... Dù sao em cũng chưa có bạn trai,vậy tạm chấp nhận anh đi.”
  9. “Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời … em nhìn thấy … là nụ cười hăng hái của anh!"
  10. "Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm … là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh."
  11. " Ngoài em ra, tất cả những thứ khác đối với anh đều không quan trọng. Dù một ngày nào đó anh trắng tay, chỉ cần có em bên anh là đủ."
  12. "Nếu anh thật lòng yêu một người con gái, anh sẽ không bao giờ để cô ấy đi, càng không có chuyện cưới người con gái khác, bất kể vì lý do gì"
  13. Nếu biết sẽ có ngày anh yêu em như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.”
  14. "Vậy em có nhìn thấy, cô dâu trong đám cưới của anh là em... Không tìm thấy em, anh chẳng cần lật tung đất trời để tìm kiếm, bởi anh biết em ở đâu... Vì cô ấy anh dùng tay cướp con dao, nhưng vì em, anh có thể dùng ngực đỡ đạn... So với em, cô ấy chẳng là gì cả."
  15. “Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em.”
  16. “Em nói hai ta không chung đường. Không sao tôi vì em sẵn sàng thay đổi lộ trình”

Bạn thấy ngôn tình nào nói trên phù hợp với mình nhất? Nàng vốn say ngôn tình, chàng lại tỏ tình bằng chính vũ khí ấy thì không có lý gì lại thất bại được. Hãy đều đặn gửi cho nàng những câu ngôn tình chuẩn soái ca nói trên, cô ấy sẽ nhớ đến bạn mỗi ngày.

Những câu nói hay trong tiểu thuyết ngôn tình

nhung-cau-noi-ngon-tinh-bat-hu-lay-dong-trai-tim-nguoi-doc-6

Tiểu thuyết ngôn tình từ lâu đã có sức hấp dẫn lớn đối với đông đảo các bạn trẻ. Những mối tình lãng mạn, ngọt ngào, lâm li, bi đát trong tiểu thuyết trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều theo đuổi. Những câu nói hay trong tiểu thuyết ngôn tình bởi thế cũng trở nên hấp dẫn, có sức chinh phục lạ kỳ. Hãy cùng đọc nhé!

  1. "Đàn ông khi ở trên giường thì nói mấy lời nhớ thương người phụ nữ đang cùng mình quấn quýt, khi xuống giường thì lập tức quên đến không còn một chút. Phụ nữ, khi ở trên giường thì quên đi người đàn ông bên cạnh mình, nhưng bước xuống giường, lại nhớ thương người đàn ông ấy đến ghi lòng tạc dạ."
  2. "Ốc sên vác trên mình chiếc vỏ nặng nề, lê từng bước, từng bước về phía trước. Dù gian khổ thế nào nó cũng không muốn từ bỏ, bởi chiếc vỏ ấy đã gắn chặt với cuộc đời nó. Mỗi người chúng ta đều là một phần cuộc sống của một người nào đó, ở tận sâu trong trái tim, không thể tách rời."
  3. "Thượng đế rất thông minh, trong lần đầu tiên của cuộc đời người con gái, ông đã để cho họ cảm thấy đau đớn tột cùng trước sự tấn công của người đàn ông, bởi niềm vui sẽ trôi qua trong tích tắc, chỉ có niềm đau là khắc cốt ghi tâm, người con gái ấy có thể quên người đàn ông đã đem đến cho cô niềm vui mạnh mẽ nhất, nhưng mãi mãi không thể quên người đã khiến cô đau đớn trong lần đầu tiên."

4." Bất kỳ một cô gái nào trên thế giới này cũng đều có năng lực sinh tồn.Trong xã hội này, ai ai cũng cần thủ một vài chiêu thức để củng cố chỗ đứng của mình. Không, không ! Tôi tuyệt đối không phải thanh cao, sinh tồn mới là mục tiêu duy nhất của tôi. Mang lại cho bản thân một cuộc sống sung sướng càng là nguyên tắc cơ bản hàng đầu."

  1. "Anh thích một người, chỉ muốn bảo vệ cô ấy, giấu cô ấy đi bất kể người nào cũng không thể chạm vào, nói không chừng, không thể bắt nạt. Ai cũng không được nói cô ấy một câu không tốt."

Các chàng thử nói với nàng ấy câu ngôn tình này xem. Không hoa mỹ, không ngọt ngào nhưng chân thành, sẵn sàng bảo vệ cô ấy, che chở cô ấy trong bất cứ tình huống nào. “Ai cũng không được nói cô ấy một câu không tốt”, chắc chắn cô nàng không thể từ chối một người đàn ông tuyệt vời như thế.

  1. “Tớ rất thích cậu. Cực kì thích cậu. Sẽ có một ngày, tớ sẽ theo đuổi được cậu. Nghìn vạn phần trăm sẽ theo đuổi được cậu. Tớ không hỏi, nên cậu cũng không được từ chối tớ. Hãy để tớ tiếp tục thích cậu đi..”
  2. "Ký ức là liều thuốc đắng giày vò người ta, nhưng nếu không có ký ức cuộc đời sẽ rất vô vị. Theo thời gian, dần dần nó cũng trở nên nhạt nhòa, những hình ảnh rõ ràng trong đó rồi cũng sẽ bị xé thành những mảnh vụn, chỉ riêng nỗi đau là người ta vẫn nhớ."

 

  1. "Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Đau khổ thực sự là mỉm cười tác thành cho người đó, uống cạn ly rượu đắng mà vẫn khen ngon, từng ngày nhấm vị chát mà vẫn phải khen bùi."
  2. "Có những tình yêu, lúc yêu thì rầm rầm rộ rộ, gắn bó keo sơn, nhưng đến lúc hạ màn, trong lòng chẳng lưu lại vết tích, cùng lắm trở thành câu chuyện cười của buổi trà dư tửu hậu. Có những tình yêu, lúc yêu hết sức nhẹ nhàng, tĩnh lặng như nước, nhưng sau khi chia tay sẽ trở thành nỗi đau không thể xóa nhòa, dù không chạm vào cũng nhói buốt trong lòng”.
  3. “Cũng giống như một giấc mộng có vô số hoa tuyết nhẹ nhàng bay, rồi lặng lẽ biến mất trên mặt biển. Tất cả chẳng qua là một giấc mộng, cũng như chiếc nhẫn ấy, nhẹ nhàng rơi xuống, sau cùng chìm vào đáy nước…Đời này kiếp này, không ngày gặp lại.”
  4. "Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời một con người, chẳng phải chính là, dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ…Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.”

Nếu bạn đang buồn, đang loay hoay tìm phương án tỏ tình với người ấy nhưng vẫn cứ rối như tơ vò, hãy đọc những câu nói ngôn tình của hocde.vn. Biết đâu đó là gợi ý tuyệt vời để bạn mở lối tình yêu. Không gì tự dưng mà có, hãy bày tỏ tình cảm của mình bằng những ngôn tình chân thành, ngọt ngào, lãng mãn mà chúng tôi sưu tầm dành tặng nói trên. Chúc bạn có một tình yêu thật đẹp.

Xem nguyên bài viết tại : Những câu nói ngôn tình bất hủ, lay động trái tim người đọc


by via Học Dễ - Giúp bạn học tập dễ dàng hơn - Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét